The Blue Sky Resort RANONG แหล่งดึกดำบรรพ์ของซาตานล้างปฐพี [ทางเข้าน่ากลัวมาก ธรรมชาติสุดๆ ฮาๆ]

img_3944

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ไมจะมาแนะนำที่พักในระนอง จริงๆ แล้วอิหัวข้อกระทู้แม่งก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยกับรีวิวเลย แต่ตั้งใด้ดูน่าค้นหาเฉยๆ เผื่อจะมีคนหลงเข้ามาอ่าน ๕๕๕ เอาเป็นว่าที่พักแห่งนี้ค่อนข้างจะมีชื่อเสียงมากอยู่แล้วล่ะ เพราะมีอยู่หลากหลายจังหวัดหลักๆ ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยว และที่เด่นๆ ก็คือในเกาะพยาม หรือที่เค้าลือกันว่า Maldives Thailand นั่นเอง เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดู tie in ที่พัก ในเกาะพยามได้ที่นี่ http://www.palapilii-thailand.com/archives/2533 และ แน่นอนครับ ที่ที่ผมกำลังจะพูดถึง คือโรงแรมในเครือของ The Blue Sky Resort นั่นเอง

snapseed

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวทะเลพม่าครับ หนึ่งในทะเลพม่าที่ผมไปก็คือ เกาะมังกรของทาง Love Andaman โดยหลังจากจบ Day trip จากเกาะมังกร กลับมาฝั่งระนองผมก็ต้องการที่อยู่ครับ และก็ยังไม่เคยพัก The Blue Sky บนฝั่งระนองเลย ทริปนี้เลยเปิดโอกาสให้ตัวเอง ได้เข้าพักในโรงแรมแห่งนี้สักครั้ง

รีวิวเกาะมังกร : http://www.palapilii-thailand.com/archives/3630

snapseed

The Blue Sky Resort ระนอง ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองราวๆ 30 กิโลเมตรครับ แต่อยู่ใกล้ท่าเรือไปทะเลพม่าๆ เพียง 10 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าเหมาะสมทั้งสถานที่ ราคา และเวลาในการเดินทางจริงๆ เราไปชมบรรยากาศรอบด้านของรีสอร์ทกันแบบสังเขปดีกว่า ไปครับ

snapseed

img_3931

img_3921

img_3929

img_3927

ซึ่งที่ The Blue Sky Resort แห่งนี้นั้น ก็จะมีห้องอยู่ 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ห้อง Front View Suite ราคาคืนละ 4,000 บาท ห้อง Sea View Deluxe ราคาคืนละ 8,000 บาท ห้อง Sea view Suite ราคาคืนละ 10,000 บาท ซึ่งละห้องก็จะมีอาหารเช้าให้ และบริการรถรับส่งสนามบินและท่าเรือให้เราด้วย เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมภาพกิจกรรม หรือจองห้องพักได้ที่ http://www.theblueskyresort.com/Ranong สำหรับผมในคืนนี้ ผมพักห้อง Sea View Deluxe ครับ ไปดูกันดีกว่า ว่าภายในห้อง มีอะไรน่าดึงดูดบ้าง

snapseed

snapseed

snapseed

snapseed
snapseed

สำหรับผมแล้ว ที่นี่เป็นอีกทีที่บรรยากาศดีมากกก โดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ตก ซึ่งผมก็มาไม่ทันหรอก เพราะกว่าจะกลับจากไปเที่ยวเกาะมังกร ก็เกือบ 6 โมงเย็นแล้ว แต่ดูโดยรวมจากทำเลที่ตั้งและทิศทางของดวงอาทิตย์และรูปที่ค้นหาตาม google ทั่วไป ดวงอาทิตย์จะตกตรงวิวสระว่ายน้ำพอดีครับ และเตียงในห้องก็ดูดวิญญาณเสียเหลือเกิน และสำหรับการมาเที่ยวระนองครั้งนี้ของผม รู้สึกดี สนุก และสบายมากๆ เหมือนได้มาพักผ่อนจริงๆ ครับ ครั้งหน้า ถ้าผมไปที่ไหน แล้วเจออะไรเด็ดๆ อีกเนี่ย จะเก็บเอามาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนะครับ แล้วเจอกันระหว่างทางเน้อ ไปก่อน บ๊ะบายยยยย

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*