Crest resort and Pool villas | ที่พักสูงสุดจุดชมวิวป่าตอง

Crest resort and Pool villas

เรียกได้ว่าเดินทางไปภูเก็ตเป็นว่าเล่นเลย ฮาๆๆ เหมือนไปมาเดือนละครั้ง เหมือนว่าควรจะซื้อบ้านอยู่ที่นั่นไปเลย เอาล่ะ วันนี้ก็เป็นอีกวันดีๆ ที่จะมาพูดถึงที่พักในภูเก็ตกันครับ ไมไม่ลืมที่จะเก็บที่พักเก๋ๆ สำหรับถ่ายรุปลงเฟสบุ๊คคูลๆ มาให้เพื่อนๆ แน่นอน สำหรับกระทู้นี้ เราจะพาทุกคนโยกไม่ทางตะวันตกของ จ.ภูเก็ต แถบๆ หาดป่าตองกันครับ

ที่นี่คือ Crest Resort & Pool Villas ครับ ตั้งอยู่จุดสูงสุดของหาดไตรตรัง ร่ายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่สีเขียวตัดกับสีฟ้าของทะเลภูเก็ตฝั่งอันดามัน จาวิวห้อง 240 องศา ตามคอนเซ็ปต์ของทางโรงแรมเค้าล่ะ นั่นคือ Sky, Earth and Ocean และหากมาจากหาดป่าตองนั่นใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น เรียกได้ว่าอยู่ใกล้ๆ มากๆ แล้วถ้าอยาจะไปเดินเล่นพักผ่อน เล่นน้ำที่หาดป่าตอง ก็ไปได้สะดวกสบายเลยทีเดียว

ที่นี่ตกแต่งคอนค่อนหะหรูหะหราครับ /ขอใช้ภาษาบ้านๆ ว่าสวยโคตร มาคนเดียวไม่กล้าเดินเข้าโรงแรมครับ ฮาๆ ล็อบบี้นี่ใหญ่โตดูโอ้อ่ามากๆ ต้อนรับด้วย Welcome drink เบาๆ เย็นชื่นใจ บรรยากาศดูโมเดิร์นแบบทันสมัย มี้ห้องพักหลายแบบให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันแน่นอนจากที่ดูในเว็บไซต์เค้ามา ซึ่งห้องแรกก็จะเป็น…

Deluxe Rooms ห้องพักสบายๆ ตกแต่งแบบเรียบหรู ดูโมเดิร์นนิดๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดูเป็นธรรมชาติเรียบง่ายอย่างไม้ ทำให้บรรยากาศในห้องออกโดทนซอร์ฟๆ มีมุมโซฟาให้ได้นั่งเล่นกันอีกด้วย

Deluxe Sea View rooms ตรงนี้จะคล้ายๆ Deluxe rooms เลย แต่ทีเด็ดคือเพิ่มวิวทะเลมาก หากใครอยากเข้าใกล้ธรรมชาติอีกนิด เพิ่มเงินอีกหน่อย รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอน

Deluxe Pool Access Sea View สำหรับผมนอนห้องนี้ เป็นห้องที่ใหญ่โตพอสมควร มีสระน้ำอยู่หลังห้องที่ใช้รวมกันกับห้องอื่น มีวิวทะเลสวยๆ กับหาดป่าตอง ด้านหลังมีมุมพักผ่อนให้ได้นั่งเม้ามอยกัน ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำแช่น้ำร้อนเป็นออนเซ็นวอร์มๆ ให้ร่างกายคืนร่าง ฮาๆ ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ๕๕๕

ถัดมาจะเป็น Pool Villa อันนี้คิดว่าใครเข้าพักก็น่าจะประทับใจ เพราะเป็นห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แถมยังสามารเห็นพระอาทิตย์ตกดินได้จากห้องนอนเลย เรียกได้ว่าถ้าพาแฟนไป คือไม่ต้องออกไปไหนกันเลย ๕๕๕

ปิดท้ายด้วยห้องพี่ใหญ่คือ Premier Pool Villa ดูแล้วรู้สึกดีงามปานจะไม่อยากกลับภูเก็ต มีความหรูหรา มีโซนพักผ่อน มีความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นส่วนอาบน้ำ สระว่ายน้ำ จากุซซี่ และบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ หรือถ้าใครมาเป็นครอบครัว ก็สามารถเลือก Family Pool Villa ก็ได้ ทางโรงแรมมีรับรอง

นอกจากนั้นทางโรงแรมยังมีห้องอาหาร ATMOS คอยเสิร์ฟเมนูหลากหลาย ทั้งตะวันตก และตะวันออก คืออื่มได้ทุกมื้อตังแต่เช้ายันเย็น แต่ราคาค่อนข้างเอาเรื่องพอสมควร แต่ถามว่าคุ้มค่ามั้ย ขอตอบเลยว่ามากกกกก เราสั่งผัดไทกุ้งสดไปจานละ 470 บาท คือไม่คิดว่าจะให้มาดีงามขนาดนี้ พักที่แบบนี้ กับอาหารราคานี้ กับสิ่งที่ได้มา สำหรับเรา เราว่าคุ้ม ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป

แล้วคือสำหรับสายชิลล์นี่ห้ามพลาดกับ H2O บาร์นะครับ ทางโรงแรมจะมี Pool Bar เก๋ๆ ที่เปิดโล่งให้เราได้นั่งจิบ cocktails ริมสระกันเลย ราคาก็ไม่แพงมาก เหมือนร้านทั่วไป เปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึง 1 ทุ่มครับ และที่สุดของอาหารด้านบนสุดของดรงแรมคือ DIVA Sky Lounge  ที่สามารถมองเห็นวิวเมืองภูเก็ต ท้องฟ้า และทะเลฝั่งอันดามันได้อย่างจุใจ แล้วยิ่งได้ไปในช่วงที่พระอาทิตย์ตกดินนะ แหลมพรมเทพ หรือกังหันลมอะไรก็ช่างเถอะ สูสีอ่ะ ๕๕๕

คือภูเก็ตที่หลายที่ให้ไป หลายที่ให้พักครับ ยังไงลองให้ Crest resort and Pool Villas เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับทริปหน้าของเพื่อนๆ ดู ไม่แน่ เพื่อนๆ อาจจะติดใจก็ได้ แล้วคือเด็ดไปกว่านั้น ทางโรงแรมเค้าเพิ่งเปิดครับ เลยจัดโปรมาต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเราๆ ด้วยโปรลด 50% ถึง 5 พฤษภาคมนี้ โดยเข้าไปจองที่ https://goo.gl/6SIRMG แล้วใช้ Code: LOCALTH ครับ ยังไงลองเข้าไปดูภาพโรงแรมเพิ่มเติมได้ที่ www.crestresortandvillas.com ดูนะครับ แล้วเจอกันระหว่างทาง

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*