ที่พักกลางเมือง ติดบีทีเอส เบ็ดเสร็จทุกความคูล | Red Planet Asoke

Red Planet Asoke

กราบบบบบบบบบบ สวัสดีพ่อแม่พี่น้องปู่ย่าตายายที่เครารพรัก เป็นอีกบทความที่ไมจะมาแนะนำที่พักกลางกรุงที่มาพร้อมความสะดวกสบายทั้งห้องพัก และการเดินทาง จริงๆ เราค้นพบที่มีมาได้จะ 3 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีเวลาออกมาเขียนรีวิวดีๆ เป็นชิ้นเป็นอัน วันนี้ว่าง ก็เลยขอเวลามาเม้ามอยและแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนๆ ฟังกันดีกว่า ว่าโรงแรมแห่งนี้ มันอยู่ที่ไหน

โรงแรมแห่งนี้ชื่อ Red Planet Asoke ครับ เป็นโรงแรมในเครือของ Red Planet นั่นแหละ เพื่อนๆ หลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแล้ว เพราะว่า Red Planet เนี่ย มีให้พักอยู่ตามหัวเมืองใหญ่ของประเทศไทยเราครับ ไม่ว่าจะเป็นหาดใหญ่ ภูเก็ต กรุงเทพ Red Planet ก็ยกห้องที่เหมือนเตียงนอนที่บ้านมาไว้ให้เพื่อนๆ ได้เข้าพักกันอย่างสบายใจ

ราคาของ Red Planet ก็จะดีดขึ้นดีดลงเหมือนตั๋วเครื่องบินครับ หากจองไว้แต่เนิ่นๆ ราคาก็จะถูกหน่อย แต่หากมาแบบกระชั้นชิดก็จะแพงขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง ห้องพัก Standard มาตรฐานที่ราคา 2,000 บวกๆ กับโลเคชั่นที่ดีงามติดรถไฟและห่างจาก Terminal 21 ด้วยการเดินเพียง 5 นาทีแบบนี้ ก็คงจะไม่แพงจนเกินไปใช่ไหมล่ะครับ

พนักงานทุกคนน่ารักนะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ข้างในดูสะอาด และมีของจำเป็นไว้ขายโซนเล็กๆ สำหรัยคนที่ลืมหยิบนั่นหยิบนี่มาจากบ้าน เรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วง มีพี่ๆ รักษาความปลอดภัยดูแล 24 ชั่วโมง หรือจะมา Check in ช้าก็ไม่ต้องกังวล เพียงแค่แจ้งกับทางพนักงานว่าจะเข้าเหลทแค่นั้น พนักงานก็ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นเดียวกัน

ทุกอย่างจะใช้ Key Card ไม่ว่าจะเข้าโรงแรม ขึ้นลิฟท์ หรือเข้าห้อง ทุกอย่างถูกรักษาความปลอดภัยโดยการใช้การ์ดหมด โรงแรมสะดาดครับ แต่งเป็นโทนขาวแดง เรามาดูกันดีกว่าว่าภายในห้องพักของเรานั่น จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

แต่ก็ขอเกริ่นอีกสักหน่อยไว้เลยว่า ที่นี่เนี่ยมีห้องพักถึง 130 ห้องด้วยกันครับ และขอย้ำอีกครั้งว่าอยู่กลางกรุงใกล้ Terminal21 ด้วยการเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น ติด BTS อโศก ติด MRT สุขุมวิท เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกและอยู่ใกล้จุดนัดพบสำคัญๆ หลายแห่งในกรุงเทพมหานครเลยก็ว่าได้ ตะกี้ลองเช็คราคาหน้าฝนเดือนมิถุนายนที่ https://www.redplanethotels.com/en/search/asoke-bangkok ดู ได้ห้องราคา 1,300 กว่าบาทเอง ถูกเฟร่ออออ!!!

ภายในห้องดูสะอาดครับ แล้วก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานมากมายยังกับอยู่บ้านเลย ไม่ว่าจะเป็น Internet wifi ที่อาบน้ำแบบฝักบัว เตียง หมอน ผ้าปูที่มีคุณภาพ แอร์ โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงานที่พับมาจากข้งผนัง ไดเป่าผม พัดลม โทรศัพท์ ทีวี โอ้ยยยย มีมาให้หมดดดดด

และนี่ก็เป็นอีกที่พักหนึ่งสำหรับเพื่อนๆ ที่มีความจำเป็นต้องเดินทางเข้ามาทำงานหรือพบปะสังสรรค์กับเพื่อนใน กทม. นะครับ ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด และติดสถานีขนส่งรวมถึงจุดนัดพบสำคัญๆ อีกด้วย เอาล่ะ หวังว่าวีคนี้ เพื่อนๆ จะมีที่พักในเมืองกรุงสำหรับทำกิจกรรมวันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้แล้ว แล้วเจอกันระหว่างทางครับ

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*