โรงแรมห้าดาวกลางกรุง ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท | U Sathorn Bangkok

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ไมมีที่พักที่ไม่ใกล้ไม่ไกลอยู่ในกรุงเทพมานำเสนอ หากเพื่อนๆ ไม่ได้ไปไหน อยากพักผ่อน หรือมีธุระในกรุงเทพหรือแถบ สาธร ไมขอแนะนำที่นี่ครับ U Sathorn Bangkok ทีเด็ดคือยังคงความเป็นโครงสร้างเหมือนบ้านตามต่างจังหวัดไว้ มีสนามหญ้ากลางบ้านสระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวนความสะดวกพื้นฐาน รวมถึงสิ่งรับรองต่างๆ อย่างที่โรงแรมห้าดาวเค้ามีกัน

U Sathorn Bangkok เดินทางง่ายมากๆ เพื่อนๆ สามารถ google map ตามลิงค์นี้ได้เลย https://goo.gl/6X9tdU พอเข้ามาถึงหน้าประตูโรงแรมก็จะรู้สึกถึงความอบอุ่นหน่อยๆ และไม่คิดว่าโรงแรมดีๆ อย่างเครือ U Hotel จะมาตั้งหลบความวุ่นวายในซอยเล็กๆ แบบนี้ ถึงจะเป็นโรงแรม ๕ ดาว แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปเดิมๆ คือรักษาความเป็นส่วนตัวและอิงพื้นที่ธรรมชาติไม่ให้เสียหายอยู่ ข้างในสีสนามหญ้าขนาดใหญ่กลางโรงแรม ถัดเข้ามาเป็นสระว่ายน้ำ และเข้ามาสู่ Lobby เพื่อทำการ Check in เข้าที่พัก

อย่างที่เคยบอกว่าเราเป็นแฟนคลับ U Hotel ตัวจริง หรือหากเพื่อนๆ หลายคนที่ติดตามผมมา ก็จะรู้ว่า โรงแรมในเครือ U Hotel เนี่ย สามารถเข้าพักได้ถึง 24 ชั่วโมง คือสมมติว่า เราเข้าโรงแรมเวลา 22.00 น. วันที่ 24 สิงหา เราก็สามารถ Check out ตอน 22.oo น. ของอีกวันได้อย่างสบายๆ นั้นเองงงงงง

มากไปกว่านั้นยังมีโปรแกรมเด็ดๆ ให้เราได้เลือกสิ่งที่เหมาะสมสำหรับเราก่อนเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นหมอนที่มีหลายขนาด สบู่สำหรับล้างมือ หรือแม้กระทั่งสำหรับคนขี้เซาที่ตื่นเช้าไม่ทันอาหารช่วง Breakfast ทางโรงแรมเค้าก็มีโปรแกรม whenever wherever รองรับเพื่อนๆ อยู่ อธิบายแบบคูลๆ เป็นภาษาบ้านๆ คือ เมิงจะสั่งแดกเมื่อไหร่ กินที่ไหนยังไงก้ได้ ซึ่งก็สามารถกด 0 โทรหา Operator ได้เลย

สำหรับวันนี้เราพักห้องธรรมดาที่สุดของโรงแรมเลยนะ นั่นก็คือ Superior Room ถึงจะเป็นห้องที่ดู Low Class ที่สุดของที่นี่ก็เหอะ มันก็ยังทำให้เรานอนพักได้อย่างสบายใจ เพราะที่พักแบ่งสัดส่วนห้องน้ำ ห้องแต่งตัว ห้องนอนอย่างชัดเจน และหากถามว่าราคาแรงไหม ขอตอบเลยว่าห้องนี้รวม VAT ราคาราวๆ 3,000 บาทเท่านั้นเอง และ โปรห้องพัก 2,999++ ห้องซูพีเรีย มีถึง 31 ตุลาคม 2560 นี้

ทีนี่มีหลายประเภท ไล่ไปตั้งแต่ Superior, Deluxe Garden , Terrace Garden View และห้อง Suite ซึ่งราคาก็จะลดหลั่งตามๆ กันไป เพื่อนๆ สามารถจองห้องพักหรือดูข้อมูลราคา และสิ่งอำนวยความสะดวกของแต่ละห้องพักได้อย่างง่ายๆ ที่นี่ http://www.uhotelsresorts.com/usathornbangkok/accommodation-en.html 

ก่อนกลับเราใช้บริการ Spa ของที่นี่ เป็นอะไรแบบไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจ แต่ก็ทำให้คลายเหนื่อยจากงานที่เดินทางมาตลอดทั้งวันของเมื่อวานได้ ถ้ามีโอกาสก็คงจะกลับมาพักอีก แต่ใจจริง ก็อยากจะเก็บโรงแรมในเครือ U Hotel ให้หมดทั่วประเทศไทยไปเลย ยังไงถ้าเรามีโอกาสได้ไปพักโรงแรมในเครือ U Hotel ที่ไหนอีกเมื่อไหร่ เราจะเก็บภาพเอามาบอกเล่าเก้าสิบ สิบเอ็ด สิบสอง ลองของให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน แต่ก่อนที่จะลาจากกันไป ขอสรุปจุดเด่นของที่นี่ไว้ ให้เพื่อนๆ ได้พิจารณากันครับ

U Satorn Bangkok โรงแรม ๕ ดาว กลางกรุง ราคาเริ่มต้น 2,900 บาท ที่พีคสุดๆ จุดเด่นคือ…

– พัก 24 ชั่วโมงจริง คือสมมติว่าเราเช็คอิน 22.00 น. วันนี้ สามารถเช็คเอ้าท์ออกได้อีกที่ 22.00 น.ของอีกวัน

– Program Anytime Anywhere คิดว่าน่าจะมีที่เดียวในประเทศ คือปกติถ้าตื่นสายก็จะลงมาไม่ทันทาน Breakfast ใช่ไหมครับ แต่ที่นี่ เราสามารถสั่งอาหารเช้ามากินที่ไหน เมื่อไหร่ ยังไงก็ได้ เซิร์ฟยันเตียงนอนทานกันอุ่นๆ แล้วหนุนกันต่อไปสิ

– แต่ถ้าทันมื้อเช้าของที่นี่ บอกเลยว่าเป็นบุฟเฟ่ห์จัดหนักมาก เช่น แซลม่อนรมควัน ที่สามารถทานกันจนฟันหักเค้าก็ไม่ว่า

– ความสะดวกสบายเป็นเริศ เหมาะสมทุกอย่าง ทั้งราคาและสถานที่ ปกติชีวิตมีปัจจัยสี่ก็สมบูรณ์ มาที่นี่ดูสิ มีปัจจัย ๕ ๖ ๗ ๘ เต็มไปหมด

– พนักงานน่ารัก อ่ะบางครั้งก็ขอไลน์ แงงงง > <

– มีพื้นที่สีเขียวกลางโรงแรมที่สบายตามากๆ ถัดลงมาคือสีฟ้า เรียงอยู่คู่กัน สบายตาดี ไม่เหมือนพักอยู่ในเมือง

– โอ้ยยยยย ยังไม่หมด ก่อนเข้าพัก สามารถเลือกหมอน เลือกสบู่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโรงแรมรองรับไว้ให้สำหรับเราด้วย ซึ่งถือว่าเป็นซิกเนเชอร์ของที่นี่

และนั่นคือความพีคของโรงแรมในเครือ U Hotel ที่ผมได้ไปสัมผัสมากว่า 5 สาขาทั่วประเทศไทย และผมยังคงติดใจในมาตรฐานและการบริการของที่นี่อยู่ แน่นอนว่าผมจะเก็บโรงแรมเครือ U Hotel ในไทยให้หมด แล้วนำมาปั่นเป็นเรื่องราวเรียบเรียงแบบฉบับคนกันเองให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน แล้วเจอกันระหว่างทางครับ : )

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*