SCB MY TRAVEL – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ

SCB MY TRAVEL – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนี่ย ทางทีมของไมได้มีโอกาสเข้าไปอยู่ในงานเปิดตัวของบัตรเครดิตสุดเก๋ เท่สุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ของ SCB กลางเมือง ที่สยามพารากอน ซึ่งต้องขอบอกก่อนเลยว่า บรรยากาศงานเป็นกันเองมั่กมากกก มีเซเลบ บล็อคเกอร์และนักข่าวมาร่วมงานกันเพียบ ซึ่ง SCB เค้าก็มีกิจกรรมดีๆ และของใหม่มาให้ผู้บริโภคอยู่เรื่อยๆ แต่ครั้งนี้ เห็นทีจะแทงเข้ามาที่กลางอกเรานิดหนึ่ง ก็เพราะว่า ทาง SCB เค้าได้จัดทำบัตร SCB My Travel – รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ มาตอบโจทย์คนแบกเป้ท่องเที่ยวอย่างเรา ว่าแต่จะโดนใจขนาดไหน ไปดูกัน…

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสมัยนี้ คนหันมาเดินทางด้วยตัวเอง แบกเป้ตามกระทู้ท่องเที่ยวมากกว่าเสียตังค์ให้กับทัวร์เจ้าดังๆ ที่เราเห็นกันเกลื่อนกลาดตามงานไทยเที่ยวไทยเสียอีก ซึ่งจากพฤติกรรมตรงนี้เอง ทาง SCB เค้าเลยขอมาตอบโจทย์กลุ่มคนอย่างเราๆ โดยการทำบัตรเครดิตตัวใหม่ที่ชื่อ SCB My Travel รักจะเที่ยว… ไม่เบี้ยวเจ้าหนี้ เอ้ย!!! เอาดีๆ ฮาๆ โอเคๆ จริงๆ ละ รักจะเที่ยว… บัตรเดียวพอ ภายใต้คอนเซปท์ “Your Real Travel Companion”

โดยเจ้าบัตรเครดิตเวิลด์รีวอร์ดส มาสเตอร์การ์ด (World Reworads Mastercard) ตัวนี้เนี่ยเค้าได้รวบรวมสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวไว้มากมายแบบสมบูรณ์สุดๆ ไว้ในบัตรเดียว ทำให้ทุกการเดินทางของเพื่อนๆ นั้นดูไม่ยาก ครบวงจร สะดวกสบาย และคุ้มค่ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบไหนๆ แลกไมล์บินเร็วกว่า จองโรงแรมหรือรถเช่า ก็ได้ราคาเก๋กว่า ผมเลยคิดว่า เจ้าบัตร SCB My Travel ตัวนี้จะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่คุ้มค่าสุดๆ แน่นอน มาดูสิทธิประโยชน์ของเจ้า SCB My Travel ตัวนี้กันดีกว่า ว่ามันมีอะไรที่น่าสนใจขนาดที่ผมต้องหยิบเอามาเขียนลงในเว็บไซต์ท่องเที่ยวของผมเว็บนี้ มาเริ่มที่ข้อแรกกันเลย

1.ดับเบิ้ล พ้อยท์ เป็นการรับคะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุก 20 บาท/เซลล์สลิป

2.แลกไมล์สะสม ทำให้บินได้เร็วกว่า และการแลกไมล์สะสมสุดคุ้มค่า เทียบเท่ากับการใช้จ่ายเพียง 17 บาท สามารถแลกได้ 1 ROP Mile หรือ ใช้จ่ายเพียง 15 บาท แลกได้ 1 แอร์เอเชีย บิ๊กพ้อยท์ (Air Asia BIG Points) เช่นกัน

3.สิทธิประโยชน์อื่นๆ เพื่อการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดจองห้องพักดรงแรม รถเช่า อัพเกรดห้องพัก Pocket WiFi ประกันกระเป๋าสตางค์และทรัพย์สินสูญหาย ฯลฯ

4.คะแนนใช้แลกเป็นของรางวัล ซึ่งสามารถแลกดีลพิเศษอย่างตั๋วเครื่องบินได้ แพ็คเกจทัวร์ได้ ห้องพักโรงแรมได้ รถเช่า หรือของรางวัลอื่นๆ จากรายการ SCB Rewards ก็ได้หมด หากคะแนนถึง

**ไม่สามารถรวม/โอนคะแนน SCB Rewards กับบัตรประเภทอื่นๆ ได้**

5.Travel Insurance ฟรี!!! ประกันอุบัติเหตุการเดินทาง ในต่างประเทศ คุ้มครองสูงสุด USD 250,000 กรณีเสียชีวิต หรือ ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง สำหรับผู้ถือบัตรหลักที่ชำระค่าโดยสารผ่านบัตร (ชื่อตรงกันกับบัตร)

6.บริการเลขาส่วนตัว 24 ชั่วโมงทั่วโลก เพื่อให้คุณอุ่นใจในทุกการเดินทาง

7.สิทธิพิเศษ กิน ช้อป ตลอดการเดินทาง กับ World Mastercard Privileges เพื่อนๆ จะได้รับส่วนลด และสิทธิพิเศษจากร้านอาหาร ช้อปปิ้ง สนามกอล์ฟ สปาชั้นนำที่ร่วมรายการกว่า 200 สิทธิพิเศษทั่วโลกที่สลับหมุนเวียนมาตลอด

8. จากสิทธิประโยชน์ข้างต้น หากสงสัยจุดไหน เพื่อนๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-777-7777 หรือ http://bit.ly/palapilis ได้เลยนะครับผม

  • สมัครเดี่ยว สำหรับผู้รักการท่องเที่ยวพันธุ์แท้ เพียงแค่สมัครบัตรเครดิต ลงทะเบียน และใช้จ่ายตามยอดที่กำหนดติดต่อกัน 3 เดือน ก็รับสิทธิ์แลกตั๋วเครื่องบิน 1 ที่นั่งไปเลย ซึ่งให้คุณบินได้ไกลถึงฝรั่งเศส อิตาลี หรือเยอรมันนีเลยล่ะครับ

  • สมัครยกก๊วน 4 คน ฟินยิ่งขึ้นไปอีกกกกกกก แค่ชวนเพื่อนหรือครอบครัวสมัครบัตรให้ครบ 4 คน และใช้จ่ายติดต่อกันตามที่กำหนดให้ครบทุกคน แลกรับตั๋วเครื่องบิน – พักฟรียกก๊วนกันไปเลย นอกจากตั๋วบินสุดคุ้มแล้ว ทาง SCB เค้ายังใจป้ำให้เพิ่มฟรี Agoda e-Voucher มูลค่า 120$ 340$ หรือ 800$ ต่อก๊วนแบบง่ายๆ ทันที

** พิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์มาก่อน สมัครบัตรวันนี้ ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีปีแรก เมื่อสมัครและอนุมัติภายใน 30 พ.ย. 60 **

ซึ่งสำหรับบัตรเครดิต SCB My Travel ที่ผมเอามาแนะนำในวันนี้ น่าจะถูกใจเพื่อนๆ ไม่ใช่น้อย จากสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นที่ทาง SCB เสนอมา ถือว่าโดนใจชาวแบกเป้ท่องโลกอย่างเราแบบเจ็บจี๊ดกันเลยทีเดียว สำหรับสายเที่ยวคนไหนที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลข 02-777-7777 หรือทาง http://bit.ly/palapilis  ได้เลย

เงื่อนไขเรื่อง “ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี”

  • พิเศษ ถ้าผู้สมัครและอนุมัติถึง 30 พ.ย. 60 นี้ ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก สำหรับผู้สมัครบัตรหลัก รายใหม่ ที่ไม่เคยมีบัตรเครดิตกับธนาคารมาก่อน หรือเคยมีแต่ยกเลิกแล้วไม่น้อยกว่า 180 วัน นับจากวันที่ยกเลิกจนถึงวันที่ได้รับอนุมัติบัตรใหม่
  • ผู้สมัครที่มี/เคยมีบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ประเภทอื่นมาก่อน จะถูกเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี 3,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ในรอบบัญชีแรกหลังจากบัตรได้รับอนุมัติ

ก่อนที่จะปิดหน้าจอลาจากกันไป ผมมีแรงบันดาลใจเจ๋งๆ จากภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด SCB My Travel – รักจะเที่ยวบัตรเดียวพอ ที่มีฉากทั้งใน สาธารณรัฐปาเลา (Republic of Palau) เป็นประเทศหมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิก ตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์ Rainbow Mountains ภูเขาสายรุ้ง จางเย่ ประเทศจีน หรือร้านหนังสือในมหานครปารีส ประเทศฝรั่งเศส รวมถึงประเทศมองโกเลีย ซึ่งแต่ละที่ล้วนเป็นดรีมเดสติเนชั่นที่อยากจะให้เพื่อนๆ ได้ไปสักครั้งในชีวิตครั้ง

https://www.facebook.com/scb.thailand/videos/10155244865459398/

และสุดท้ายนี้ ทาง SCB ฝากมาประชาสัมพันธ์ สำหรับใครที่กำลังวางแผนเที่ยวแบบเน้นความคุ้มค่า ลองเข้าไปลองศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับบัตร SCB My Travel ดูนะ ที่ http://bit.ly/palapilis แล้วเจอกันระหว่างทางครับผม : )

#SCBMyTravel #รักจะเที่ยวบัตรเดียวพอ

Leave a Reply

*