DEEVANA KRABI RESORT

สวัสดีครับเพื่อนๆ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สองที่ไมได้มีโอกาสเดินทางมากระบี่ จำได้ว่าครั้งที่มาล่าสุดก็ตอนปี 3 นู้น ขับรถมากันสามคน ก็เที่ยวมันไปเรื่อยๆ ในแถบอ่าวนางนี่แหละ แล้วก็ซื้อทัวร์สุดฮิตติดสี่เกาะ สมัยก่อนราคา Day Trip 850 บาทเองนะ ไม่รู้ว่า เด่วนี้ ราคาอยู่ที่เท่าไหร่กันแล้ว กลับมาครั้งนี้ กระบี่ยังคงเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือเราเที่ยวเป็นมากขึ้น

ครั้งนี้ก็ไม่เชิงมาเที่ยวเสียทีเดียว เพราะหอบงานมาทำด้วย งานของผมก็เป็นการีวิวท่องเที่ยวนั่นแหละ เผอิญร่วมมือกับทาง AirAsia ทำวีดีโอ Promote รูท กทม. – กระบี่ ก็เลยมีโอกาสได้มาที่นี่อีกครั้ง ก็อยากจะหาที่พักที่มันใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หรือเรียกได้ว่าอยู่ศูนย์กลางของทุกสถานที่ ก็ไปเจอที่นี่ครับ Deevana Krabi Resort เปิดดูในเน็ต คือโอเคกับราคาและรูปภาพที่โชว์หน้าเว็บ ก็เลยตัดสินใจมาพักที่นี่เลย

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการดูงานของผม คลิ๊กที่นี่เลย

วีดีโอ: https://goo.gl/SZvBoV รีวิว htps://goo.gl/d1yPo3

ที่โรงแรมดีวานารีสอร์กระบี่เนี่ย ตั้งอยู่บนเนินเขาซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้สีเขียวชอุ่ม ที่นี่เพื่อนๆ จะสัมผัสได้ถึงวิถีชีวิตของชาวประมงในอ่าวนาง จังหวัดกระบี่ พูดถึงห้องพักนั้นมีมากถึง 66 ห้อง มีทั้งแบบมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง (ห้องนี้ผมพัก) หรือห้องพักแบบเรียบง่ายให้เพื่อนๆ ได้เลือกในแบบที่มันแมทกับเงินในกระเป๋าตังค์ ฮาๆ

แน่นอนว่าต้องมีฟรีอินเตอร์เน็ตไร้สาย ร้านอาหารนานาชาติ สระว่ายน้ำที่บริเวณที่พักและบาร์ มีบริการนวดที่ศาลาในสวน ที่เด็ดอยู่ตรงนี้ สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังของจังหวัดกระบี่ได้อย่างง่ายโคตรรรร บางที่เดินทางด้วยเท้าเพียง 10 นาที ก็ถึงละ อย่างหาดอ่าวนางและหาดนพรัตน์ธาราที่เชื่อว่าหลายคนก็ต้องรู้จักแน่นอน

ตอนที่เราไป ต้องขอยอมรับว่าพวกเราไปถึงดึกครับ และมีเวลาอยู่ที่นี่น้อยมากๆ เพราะตอนเช้า เราต้องออกเดินทางไปทำงานและถ่ายรีวิว ส่วนพอมีโอกาสได้อยู่ตอนกลางวัน ฝนก็ดันตกเสียงั้น ภาพที่จะเอามาเล่าส่วนใหญ่จึงเป็นภาพหลังฝนครับ และเป็นหลังฝนในช่วงค่ำด้วย ฮาๆๆ เอาล่ะ ไปดูบรรยากาศในห้องนอนของผมดีกว่า

ห้องที่ผมอยู่เป็นห้องแกรนด์ดีลักซ์ครับ เป็นห้องที่จะทำให้รู้สึกเหมือนถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติ สัมผัสความเป็นท้องถิ่นบนสิ่งของที่ทำด้วยมือที่ทางรีสสอร์ทนำมาใช้ตกแต่งห้องพัก

ห้องพักมีขนาด 30 ตารางเมตร พร้อมด้วยระเบียงขนาดใหญ่ที่มีอ่างอาบน้ำรูปวงกลมขนาดใหญ่ และเก้าอี้สำหรับพักผ่อนบนพื้นเพื่อความสะดวกสบาย มีให้เลือกทั้งเตียงแบบคิงไซส์หรือเตียงคู่

ห้องน้ำมีฝักบัวแบบสายฝน มีสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานทั่วไป แต่ที่เป็นจุดเด่นก็คงจะเป็นดีไซต์ห้องพัก ที่ดูสบายตา ไม่หรูหรา หรือไม่ดูธรรมดาจนเกินไป เตียงนุ่ม หมอนนุ่ม ออกแนวโมเดิร์นปนความ local ของกระบี่เบาๆ แบบเอาอยู่

สำหรับห้องพักที่ผมพักคืนนี้ จะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่แน่นอนตามฤดูกาล ซึ่งหากราคาต่ำสุดที่ผมเจอมา ก็จะอยู่ที่ 3,000 กว่าบาท หรือหน้า High สุด 7,000 บาทก็มี ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น หากเพื่อนๆ ต้องการจะเช็คราคา หรือห้องพักอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปเช็คหรือทำการ Booking ได้ที่ http://www.deevanahotels.com/th/deevanakrabiresort/room-grand-deluxe.php

อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าที่นี่มีสระสองสระ และทุกสระก็จะมีบาร์ครับ ซึ่งสระที่อยู่หน้าบ้านเราเนี่ยจะปิดเร็วหน่อย แต่ถ้าใครอยากนั่งชิล เล่นน้ำต่อ ก็สามารถเดินขึ้นมาอีกหน่อยที่หลังโรงแรมครับ จะมีโซนนี้ให้เพื่อนๆ ได้พักผ่อนกันต่อ ซึ่งชั้นบนก็จะเป็นห้องอาหารอีกด้วย

ถ้ามีโอกาสไปกระบี่ เราก็คงจะไปพักที่นี่อีกล่ะครับ ครั้งที่แล้วไปมาเหมือนไม่ค่อยได้พักเลย ทำงานกันหนักมาก เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ Deevana Krabi Resort แห่งนี้ พอจะเป็นที่พักผ่อนสำหรับทริปกระบี่ของเพื่อนๆ ในทริปที่จะถึงทริปหน้าหรือเปล่า สำหรับผม ที่นี่เป็นอีกที่ที่บริการดีมาก พนักงานทุกคนน่ารัก รวมไปถึง GM พี่หนุ่ม ที่ต้อนรับเราอย่างดีด้วย เอาล่ะ ถ้ามีโอกาส ไว้เจอกันระหว่างทางครับ ยังไงถ้ามีโอกาสไปกระบี่ ก็อย่าลืม Deevana Krabi Resort นะครับ รับรองว่าทริปของเพื่อนๆ จะอุ่นใจสบายกายหายห่วงยิ่งขึ้น

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/Tk9uHo
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

Leave a Reply

*