วิลล่า 5 ดาว สไตล์บาหลี TreeHouse Villas เกาะยาวน้อย

ที่นี่น่าจะเป็นวิลล่าที่มาแรงแซงทางโค้งที่สุดในโมเม้นท์นี้แล้วล่ะไมว่า ที่นี่คือ TreeHouse Villas เกาะยาว จังหวัดพังงาครับ เป็นวิลล่าที่มีรูปทรงเลียนแบบบ้านบนต้นไม้ไสตล์โมเดิร์นแบบบาหลีหน่อยๆ เดี๋ยวในกระทู้นี้ ไมจะอาสาพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับ TreeHouse Villas ให้ได้มากกว่าตาเห็น ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลย

TreeHouse Villas ตั้งอยู่ที่เกาะยาวน้อยในทางตอนใต้ทิศตะวันตก เรียกได้ว่าเกือบจะสุดเกาะเลยทีเดียบ ด้วยตำแหน่งที่ตั้งที่เป็นส่วนตัวสุดๆ ทำให้ที่นี่สงบมากๆ เหมาะแก่การพักผ่อนหรือค้างคืนเพื่อหลบหลีกจากหน้าที่การงานยาวๆ ที่นี่ไม่อนุญาตให้เด็กน้อยเข้าพักด้วยนะ เพราะกรงว่าจะสร้างความรำคัญให้แก่แขกท่านอื่น ซึ่งจากที่เห็นในภาพ ก็จะเป็นวิลล่าหลักๆ สองรูปแบบที่ Located หันหน้าเข้าหาทะเลและมี Background เป็นภูเขาสีเขียวสูงใหญ่ เรียกได้ว่าฮวงจุ้ยสำหรับที่พักนั้นดีมากๆ

ซึ่งการจะมาพักที่นี่ เพื่อนๆ ต้องจองกันมาก่อน เพราะในราคาห้องพักแต่ละห้องนั้น รวมรถรับส่งจากสนามบิน และเรือขนส่งไปกลับเกาะที่พักอีกด้วย เมื่อเท้าทั้งสองของเราได้แตะบนเกาะพนักงานก็จะมารับที่เรือเลย จริงๆ แล้วดูแลดีตั้งแต่ที่เรือแล้ว มีน้ำเสิร์ฟ มีผ้าเย็นให้เช็ดคลายร้อน เช่นเดียวกับตอนถึงเกาะ มีน้ำอัญชันมะนาวเก๋ๆ พร้อมหลอดดูดสุดชิคเป็นก้านไม้ไผ่ เรียกได้ว่า เข้ากับบรรยากาศสุดๆ ซึ่งประเภทของห้องของ TreeHouse Villas เนี่ย ก็จะมีอยู่ 3 Types ด้วยกัน ได้แก่ Beach Front, TreeHouse Villa และสุดท้ายคือแพงสุด Hill Top Pool Villa

สำหรับวันนี้เราขอพูดถึงแค่ห้องที่เราเข้าพัก นั่นก็คือ TreeHouse villa ประเภทเดียวเท่านั้นนะครับ ซึ่งราคาห้องพักก็จะอยู่กับฤดูกาลแต่ก็มี Standard ที่ 13,500 บาท/คืน ว่าแล้วก็เข้าห้องผมมาเลย ตัวห้องแบ่งเป็นสองชัน ชั้นล่างจะเป็นที่ชิลเบาๆ มีโต๊ะ มีที่นอนอาบแดด มีเปล และมี Pool เล็กๆ แต่ความสวยไม่เล็กเลยเมื่อมองในองค์ประกอบรวม มีห้องน้ำข้างล่างด้วยนะ

เอาล่ะ ขึ้นมาดูตัวห้องด้านบนกันบ้าง ตัวห้องด้านบนพอเข้าไปดูเหมือนเล็กนะ แต่พออยู่จริงๆ ก็ไม่ได้เล็กเท่าไหร่ เดินไปรอบๆ จะมีห้องน้อนซ้อนอยู่ด้านหลัง เพราะตัวบ้านเป็นวงกลมคล้ายๆ กับรอบปีของต้นไม้ ภายในตกแต่งอย่างดีด้วย Furniture ที่ไม่หรูหราแต่ดูมีมาตรฐานสุดๆ เหมาะกับสถานที่ Facilities ก็ดีงาม มีลำโพง Bluetooth มีอ่างอาบน้ำ มีทุกอย่างที่ควรมี แต่ทีเด็ดคือ มี i-pad ให้แม่งเล่นด้วย ๕๕๕

ขอเบรคหน่อยนิดหนึ่ง สำหรับใครที่สนใจที่พัก เพื่อนๆ สามารถรับส่วนลดเงินคืนเข้าบัตรเครดิท 1,000 บาท ทันทีเลยนะ เพียงจองผ่าน https://www.booking.com/s/palapi11 แบบผูกบัญชีบัตรเครดิท แค่นี้เงินก็จะจ่ายคืนกลับเข้าไปในบัตรแบบสบายกระเป๋าหลังจากเข้าพักเรียบร้อยเลยล่ะ แต่ใช้สิทธิ์ได้แค่คนละ 1 ครั้งเท่านั้นนะ และยอดจองต้องมากกว่า 2,000 บาท ขึ้นไป ยังไงลองดูฮ้ะ!!!

เอาล่ะ เด่วจะพามาดูบรรยากาศรอบนอกที่นี่ต่อ ที่นี่ไม่ใหญ่มาก เดินไปเรื่อยๆ ก็เจอกันละ เดี๋ยวจะพาไปดูโซนทานข้าวกับสระกลางของที่นี่กันดีกว่าว่าดีงามขนาดไหน แต่ตอนนี้คิดว่าน่าจะหิวกันแล้ว พาไปทานอาหารกลางวันกันก่อนแล้วกัน อาหารที่นี่ มีเมนูให้เลือกไม่น้อยไม่มากกลางๆ ครับ รสชาติอาหารถือว่าดี แต่ยังไม่ที่สุดสำหรับผม แต่ของหวานนั้นดีเกือบทุกอัน ฮาๆๆ โดยเฉาพะข้าวเหนียวมะม่วง เราสั่งอาหารที่แพงที่สุดมาลองทานด้วย นั่นก็คือ กุ้งน้ำมะขาม แต่ถ้าจะให้ผมแนะนำทั้งหมดทั้งมวลในเมนูละก็ คงหนีไม่พัน ” ปลาสามรส ” ครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ หน้าตาอาหารหน้าทานกันรึป่าว เอาล่ะ เดี๋ยวไมจะพาไปดูรอบๆ ที่พักกันต่อ เริ่มต้นด้วยที่สระกลางก่อนเลย สระกลางตรงนี้ก็อยู่ที่เดียวกันกับที่ทานอาหารเลยฮ้ะ เป็นสระไม่ลึกมาก วิวไม่เห็นทะเลเท่าไหร่ แต่มี Background เป็นที่พักที่สวยมาก มีสระสองชั้น ด้านล่างออกแบบมาให้เหมือนน้ำตกเบาๆ มีห้องอบซาวหน้าด้วยนะ

มากไปกว่านั้น ทางโรงแรมยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้ร่วมกิจกรรมกับเพื่อนๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น โยคะตอนช่วงเช้าและเย็น หรือทัวร์รอบเกาะ มีจักรยานให้เช่า คายัคให้พาย หรือวันไหนอากาศดีๆ ก็จะมี ทริปดำน้ำดูปะการังบริเวณใกล้ๆ ด้วย ซึ่งเพื่อนๆ รู้ใหม่ว่า ตำแหน่งที่พักจุดนี้ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของไทย หลายที่มากๆ ไม่ว่าจะเป็นเกาะห้อง เขาตะปุ หรือหมู่เกาะพังงาก็อยู่แถบเดียวกันหมด แต่ถ้าใครจะชิลๆ อยู่ที่พัก ที่นี่ก็มีบริการสปาคูลๆ ให้เพื่อนๆ ได้ผ่อนคลายเบาๆ คล้อยไปกับบรรยากาศริมเลเลยจร้าาา

และนี่ก็เป็นข้อมูลสังเขปกับการทัวร์เบาๆ ของเราที่พาเพื่อนๆ ไปให้เห็นและสัมผัสกับ TreeHouse Villa ไปพร้อมกัน เอาล่ะ ไม่รู้ว่ายังไงนะ แต่หากใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วพร้อมอยากละลายทรัพย์ สามารถเข้าไปกดจองที่พักหรือหาข้อมูลเพิ่มเติมจากทางเราได้ที่นี่เลย https://www.treehouse-villas.com ยังไงก็ขอให้เที่ยวให้สนุก พักผ่อนให้มีความสุขนะครับ แล้วเจอกันระหว่างทาง

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/Tk9uHo
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

1 Comment

Leave a Reply

*