[PALAPILII X Marina Express] ที่พักใกล้สนามบินภูเก็ต

12428804_10_z

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้จะมาพูดถึงโรงแรมที่ใกล้สนามบิน สะดวกสบายในการเดินทางเข้าพัก และเหมาะกับหลายคนที่เดินทางไปภูเก็ตบ่อยๆ อย่างผม โรงแรมนี้เป็นเครือของ Marina อยู่ห่างจากสนามบินเยื้องไปทางขวา (หันหน้าออกจากสนามบิน) เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ที่สำคัญ โรงแรมนี้ เพิ่งแกะกล่องเลยแหละจะบอกให้

119958

ผมและทีมงานได้มีโอกาสเข้าไปพักตอนช่วงเตรียมการงาน Non Stop Party พี่ปลาจากเครือเดียวกันก็เลยแนะนำให้ไปพักที่นี่ เพราะอยู่ใกล้สนามบิน สะดวกสบายสำหรับคนที่บินมาถึงภูเก็ตช่วงกลางดึก พอเข้าไปในที่พักก็ต้องขอบอกเลยว่า ชิคมาก คูลมาก ด้วยบรรยากาศใน Theme ของ Aviator ทำให้มีเครื่องบินวิ่งแล่นผ่านหัวไปมาแบบนับไม่ถ้วนเลยที่เดียว อันนั้นก็เว่อร์ไป คือภายในจะถูกตกแต่งให้เหมือนอยู่ในโรงเก็บเครื่องบินสมัยสงครามโลกครั้งทีสองอะไรประมาณนั้นครับ ผมชอบอะไรดิบๆ แบบนี้ดี

119957

โดยไปเรื่อยๆ ก็จะสังเกตเห็นว่า การตกแต่งดูเรียบมาก เรียบประมาณว่ากุยังสร้างไม่เสร็จนะ กุเพิ่งเปิดอะไรทำนองนั้น แต่ไม่ใช่ครับ มันคือดีไซน์การตกแต่งให้มันเข้ากับ Theme นั่นเอง ปูนเป็นปูนเปือย ฝาผนังก็เป็นอิฐที่ก่อกันที่ละชิ้น อารมณ์สีเทา ดูครึ่งๆ กลางๆ

119952

เดินไปจนสุดก็จะถึงระเบียง สามารถชมวิวทิวทัศน์ที่ไม่คิดว่าจะเจอในภุเก็ตได้ บรรยากาศพาชวนให้ถ่ายรูปแนว Hipster ซักรุปหนึ่ง ก่อนที่จะเข้าไปนอนพักกันในห้อง

119955

ห้องยังคงเป็นสไตล์ของเครือ Marina ครับ แบบเดียวกันเกือบทุกที่ อย่าให้พูดถึงความนุ่มของเตียง เรียกได้ว่าดูดวิญญาณระดับ 9 เช่นเดียวกัน คงไม่ได้ต้องโชว์รูปในห้องอะไรมาก เพราะโรงแรมระดับ สามถึงสี่ดาวแบบนี้แล้ว มันดีด้วยแบรนด์ของมัน การันตรีด้วยชื่อของมันแล้วครับ

119965

เรื่องบริการก็ระดับมาตรฐานครับ มีอาหารเช้าให้แบบปกติ แต่ต้องของบอกว่า อาหารเช้าในเครือของ marina เท่าที่ผมได้สัมผัส ถือว่า โอเคมากๆ วัตถุดิบดี เอาของดีมาให้แขกทั้งนั้น ถ้าจะพูดถึงเรื่องราคาอะหรอ ช่วง Low เริ่มต้นที่ 1,500 บาท ช่วง High เริ่มต้นที่ 2,000 บาท เหมาะๆ ราคาไม่ถูกไม่แพงจนเกินไปครับ

119966

ร่ายมาซะยาว สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจที่จะพักหรือเช็คดูราคาและภาพห้องเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปชมได้ในเว็บไซต์นี้เลยครับ http://www.marinaexpress-aviator.com/ และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สงสัยว่ามันอยู่ตรงไหน คลิ๊กนี่เลย ครั้งเดียวรู้ http://goo.gl/v47fNE สวัสดีครับ

Leave a Reply

*