Santorini Park ‘Stay’ ที่พักชิคๆ ในราคาคูลๆ

IMG_2720

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ได้ไปพักผ่อนที่ไหนนานมาก ก็เพราะมัวแต่ไปทำงานหาเงินอยู่ที่ปากีสถานนั้นแหละ กลับมาคราวนี้เลยกะจะมาพักผ่อนชิลๆ แบบไม่เริ่งรีบ นอนพักเรื่อยๆ นอนเปื่อยยาวๆ กับสถานที่ที่ออกแนว Modern แต่ยังคงกลิ่นอายของความ Slow life ไว้อยู่ ที่ที่ไมกำลังจะชวนเพื่อนๆ ไปพักรับรองว่าหลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดี มันคือสวนสนุกเก่าที่ชื่อ Santorini Park Cha-am

DSC_1206ถ้าใครเคยมาคงจะนึกภาพออก กับบรรยากาศที่ออกแนวกรีซหน่อยๆ ซานโตรินีน้อยๆ บรรยกาศจะคล้ายว่าเราอยู่ริมทะเล ตึกและสิ่งปลูกสร้างจะมีสีขาวสลับขอบกับสีฟ้า น้ำเงิน ให้ดูชื่นหูชื่นตา หรือบางจุดที่หวานแหววป้ายลงมาเป็นสีชมพู ทางซานโตรินีเค้า Renovate ที่ตรงกลางให้เป็นที่พักชิคๆ ที่ชื่อว่า Santorini Park ‘Stay’ และมี Package ดีๆ เอาใจทุกผู้ทุกวัยอย่าง Santorini Play ‘n Stay อีกด้วย

IMG_5602-tile

IMG_5604

อิเจ้า Santorini Play n’ Stay นิมันดียังไง ใครจะไปรู้ ถ้าไม่ไปลองอยู่ด้วยตัวเอง ๕๕๕ ว่าแล้ว หลังจากกลับมาจากปากีสถาน ก็วางแผนกันกับเพื่อนๆ ชวนกันมา 10 กว่าคน มาพักที่นี่แม่งเลย ด้วยราคาเริ่มต้นที่สามารถจับจองได้เพียงห้องละ 2,250 บาท ได้ทั้งที่พักและอาหารเช้า จึงทำให้เจ้า Santorini Play ‘n Stay นิเข้าถึงได้ทุกผู้ทุกวัย บ้าไปแล้ว ที่พักกลางสวนสนุก แถมเดินไปเล่นสวนน้ำข้างๆ ได้สบายๆ อีกด้วย

IMG_5596-tile

เราออกจากกรุงเทพมาถึงที่นี่ตอนเช้า ก็เข้ามาดูที่พัก ปรากฏว่าชอบมากๆ มันเหมือนได้มาพักผ่อนต่างประเทศจริงๆ ทั้งวิว ทั้งบรรยากาศรอบข้าง ดู Match กันไปหมด ไอ่ที่น่าสนใจของที่คือ package นี้ครับ Santorini Play ‘n Stay Package ชื่อแม่งก็บอกอยู่แล้ว ว่าทั้งเล่นทั้งพักอะไรประมาณนั้น มากไปกว่านั้นคือราคาโดนมากๆ เริ่มต้นที่ 3,150 บาท สำหรับสองคน ก็คือ ห้องหนึ่ง หารสองนั่นเอง เฉลี่ยก็ตกคนละ 1,575 บาท ได้ทั้งที่พัก อาหารเช้า เข้าสวนสนุก และเล่นสวนน้ำ แม่งคุ้มเหี้ยๆ ครับ

IMG_5514-tile

IMG_5511

ซึ่งพอไปถึงที่พัก เค้าก็จะมีให้เราเลือกเมนูอาหารก่อนเลยครับ มีประมาณ 6 เมนู แต่ละเมนูก็น่าทานทั้งนั้น ผมจำไม่ได้ว่ามีเมนูอะไรบ้าง แล้วห้องก็จะมีให้เลือก 3 type ซึ่งห้องถูกสุดก็คือราคาเริ่มต้นที่ 3,150 บาทนี่แหละ เป็นเตียงสองชั้น เหมาะกับบรรยากาศที่จะชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวมาเที่ยวมากๆ เหมือนกลับไปอยู่หอพักมหาลัยอีกครั้ง ๕๕๕

IMG_5490-tile

ถึงราคาจะถูกแต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ออกแบบหรือการอำนวนความสะดวกที่มีให้ ผมว่า 4 ดาวเลยนะ พนักงานต้อนรับดีมาก ใจดีสุดๆ ในห้องมีที่เป่าผม มีตู้เย็น มีตู้เซฟ ทีวี และเครื่องอำนวยความสะดวกอีกมากมาย คือมันคุ้มราคาจริงๆ เว้ย เอาหละ ทีพักแม่งก็น่านอนเลื่อยยาวๆ แต่ก็ต้องแบ่งเวลาไปเดินเล่นสวนสนุกหรือไปเล่นสวนน้ำกันบ้าง อย่าลืมจัดเวลาให้ดี ซึ่งในช่วงบ่ายวันแรกของผมก็ไปลงที่สวนน้ำกันก่อนเลย สนุกมากๆ

ปล.ภาพที่สวนน้ำไม่ได้ถ่ายไว้เลย มันส์เกิน แต่เด่วตัดต่อวีดีโอมาไว้อยู่ จะเอาลงที่หลังเนอะ

DSC_1458

DSC_1470

หลังจากเล่นสวนน้ำเสร็จ อย่าลืมมาเล่นชิงช้าม้าหมุนนะ ตรงนี้จะสวนที่สุดตอนหลัง 6 โมงเย็น ก็คือเวลาที่สวนน้ำปิดพอดี ในโซนของที่พักจะมีม้าหมุนให้เราได้เล่นกันด้วย หลังจาก 1 ทุ่มไป ม้าหมุนจะถูกปิดด้วยม่านขนาดใหญ่ ต้องรีบไปให้ทันนะ บรรยากาศตอนกลางคืนก็จะสวยไปอีกแบบหนึ่ง ซึ่งโซนนั้นสามารถหาอะไรมานั่งดื่มนั่งทานกันชิลๆ ได้ดีทีเดียวเลย เราชอบ ๕๕๕

IMG_5589

ที่นี่แม่งก็เตียงดูดวิญญาณเหมือนกันนะ นอนแล้วไม่อยากตื่นเลย ที่นอนสบายมากกกก ผ้าห่มนุ่มโคตรรร ช่วงเช้าจะมีบริการอาหารเช้าครับ ตั้งแต่เวลา 7 โมง ถึง 10 โมงเช้า อาหารก็ตามที่เราเลือกไว้ตั้งแต่ Check in เลย

DSC_1623

IMG_2669

ห้องอาหารของ Santorini Park ‘Stay’ ดูไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่ผมชอบนะ ผมชอบการตกแต่งของที่นี่ที่ดูเรียบง่าย ดูพื้นๆ แต่องค์ประกอบมันลงล๊อค มันเหมือนภาพจิ๊กซอว์ที่ต่อง่ายๆ แต่พอต่อ่เสร็จออกมาแล้วสวยอย่างไม่น่าเชื่อ หรืออาจจะเป็นเพราะผมชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ววะ ๕๕๕

IMG_5616

IMG_5624-tile

ตอนที่เรา Check in พนักงานจะมี Coupon อาหารเช้าให้ครับ เก็บไว้ดีๆ แล้วเอามาแลกที่ counter หน้าห้องครัวครับ เค้าก็จะทำอาหารให้ตามประเภทอาหารเช้าที่เราเลือกไว้ตั้งแต่ต้น ส่วนพวกเครื่องดื่มต่างๆ นมร้อน น้ำเปล่า หรือชากาแฟ ก็บริการตัวเอง เหมือนอยู่บ้านตัวเองไปเลย…

IMG_5626

ประมาณ 3-5 นาที แม่ครัวก็จะเรียกให้เรามารับอาหารเช้าครับ ซึ่งอาหารเช้าของที่นี่ถูกจัดไว้แบบไม่กล้าตักกินเลย เพราะจัดไว้สวยมากๆ กว่าจะได้กินนิถ่ายรูปไปประมาณ 10 กว่ารูปได้ อันนี้ที่ผมสั่งคือ Fried Egg American Set ครับ เป็นไง น่าทานมั้ย อิอิ

IMG_5632

หลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ ช่วงสายก็มีเวลาว่างทั้งวัน ให้ไปเดินเล่นใน Zone Park ครับ มีทั้งของกิน ของช๊อปฯ และเครื่องเล่นให้ได้พาลูกหลานได้เล่นกัน สำหรับคนที่มีครอบครัวพาลูกไป แต่อย่างเราๆ วัยรุ่น ก็มีของเล่นใหม่มาให้เล่นกันเหมือนกัน อย่าง Tubby Jump ตัวนี้นี่เอง

tubby

ผมว่าถ้าจะพาเพื่อน พี่น้อง แฟน หรือครอบครัวมาพักผ่อนวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ที่นี่ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจมากๆ เลยหละ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ขนาดผมเห็นลุยๆ แบบนี้ยังชอบที่นี่เลย ๕๕๕ เอาหละ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากจะเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับการจองที่พัก หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Santorini Park ‘Stay‘ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.santoriniparkstay.com เลยนะครับ หวังว่าสถานที่ที่ผมเอามาแนะนำวันนี้ จะเป็นตัวเลือกอีกตัวเลือกหนึ่ง ให้กับการเดินทางในวันหยุดสุดสัปดาห์หน้าของเพื่อนๆ นะ ไปละครับ สวัสดีครับ : )
DSC_1283

:: FOLLOW US ::

Line : http://goo.gl/Ktk5Fv
Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com

‪#‎palapilii‬

Leave a Reply

*