Adventures Hostel | โฮสเทลชิคๆ ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท (ติด BTS สะพานควาย)

img_4849

คือเราเป็นหนึ่งคนที่ไม่มีบ้านหรือคอนโดอยู่ในกรุงเพทมหานครฯ แต่คือเราเข้ามาบ่อยมาก ไม่ว่าจะมาคุยงาน หรือปาร์ตี้ ยังไงก็ต้องเข้ามา เพราะมันจำเป็นที่จะต้องเข้ามาจริงๆ เรามี Hostel ประจำหลายที่มาก แต่ตรงนี้มันดีต่อใจ เพราะมันอยู่ใกล้กับสถานีขนส่งรถบัสหลายเจ้า แล้วก็ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมืองอีกด้วย

snapseed

Hostel นี้อยู่ติดกับ BTS สะพานควายเลยครับ เรียกได้ว่า ลงไป แล้วซ้ายแล้วเจอเลย และที่พีคสุดๆ คือหลัง 2 ทุ่ม คนที่เอารถมา สามารถเอารถไปจอดหน้า Hostel ได้เลย หรือถ้ากลัวโดนปรับ ก็ขับไปไกลหน่อย ไปจอดที่บีทีเอสหมอชิตก็ได้เช่นกัน

snapseed

การเดินทางมันง่ายครับ ถ้าจะมารถโดยสาร ก็นั่ง Taxi แล้วบอกเค้าว่า Big C สะพานควาย ยังไงเค้าก้ไม่หลง หรือหาก นั่ง BTS ก็ลงตรง สะพานควายนี่แหละ ลงจากรถไฟ มองซ้ายมองขวายังไงก็เจอครับ แสงสีและไฟตกแต่งสวยเรียกแขกขนาดนี้

snapseed

นี่แค่ทางเข้าบ้านก็ฮิปปี้ขนาดนี้แล้ว สำหรับคนที่ยังไม่ได้จองก็ลองโทรไปถามเค้าก่อนครับว่ามีห้องว่างหรือเปล่า ก็ตามเบอร์ที่ติดหน้าบ้านครับ หรือหากต้องการเข้าไป ก็กดกริ๊งเรียกครับ เด่วพนักงานจะปลดล็อคประตูให้เราเข้าไปเอง

snapseed

พนักงานที่นี่น่ารักทุกคนครับ สับเปลี่ยนกันไปตามกะ ตามเวลา รวมถึงเจ้าของ ก็น่ารักเช่นกัน ที่พักจะมีผ้าขาวม้าเยอะมาก และชื่อห้องก็เก๋สุด มีห้องแท็กซี่ ห้องสามล้อ ห้องอะไรไม่รู้เต็มไปหมด ซึ่งก็จะเริ่มจากการพักที่ห้องละ 4 จนไปถึง 10 คนครับ มีแบ่งหญิงล้วนด้วย ไม่ต้องกังวลเลยกับเรื่องนี้

snapseed

สำหรับราคาก็ตามข้อมูลที่ผมถ่ายมาตามรูปด้านบนเลยครับ เริ่มต้นที่ 350 บาท และจบด้วยห้อง Private ราคาแสนถูกที่ 700 บาทเท่านั้นเอง

snapseed

ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องของหาย เพราะมี Locker ไว้ให้บริการ แต่ต้องเตรียมกุญแจมาเองนะครับ

snapseed

ห้องน้ำสะอาด เป็นห้องน้ำรวมแบ่งฝากเป็น Zone อาบน้ำ และโซนทำธุรระส่วนตัวครับ

snapseed

สำหรับคืนนี้ผมพักห้อง 8 เตียงครับ ที่พักสะอาด แสงนัวๆ เป็นตาหลับจริงๆ

snapseed

ขึ้นไปชั้นบนมีโซนดูทีวี เล่นเน็ต เล่นคอม และโต๊ะทำงานให้มาคุยงานกับเพื่อนๆ หรือทำงานส่งลูกค้า

snapseed

snapseed

โซน Terrace สีสันสะดุดตา สามารถมาชิลเอ้าท์บนนี้ได้ตลอดทั้งคืน มีขนม เครื่องดื่ม ของซื้อของขายวางไว้ครับ แต่ไม่มีแม่ค้าพ่อค้านะ ที่นี่เน้นวัดใจครับ หยิบอะไรก็จ่ายเท่านั้น แต่ละอย่างมี Price tag บอกราคาแล้ว บรรยากาศดีมากครับข้างบน โดยเฉพาะหน้าฝนและหน้าหนาว

snapseed

จุดนี้สูบบุหรี่ได้ครับ

snapseed

หรือจะเมาก็ได้เช่นกัน

snapseed

จึงไม่แปลกที่ Adventures Hostel จะเป็นอีกที่หนึ่งที่ผมเลือกใช้บริการครับ ด้วยราคา บรรยากาศ และสิ่งรอบข้าง รวมถึงความสะดวกนั้น ทำให้ตัดสินใจได้ง่ายมากที่จะมาพักที่ Hostel แห่งนี้ แล้วเจอกันระหว่างทางครับ

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*