Hotel IKON Phuket | ที่พักโมเดิร์นสไตล์มินิมอลกลางหาดกะรน

img_4710

ถ้าบอกว่าภูเก็ตเป็นบ้านหลังที่สองของผมก็คงไม่แปลกอะไร เพราะมาบ่อยกว่าบ้านเกิดตัวเองอีก มาประมาณสองเดือนครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักไม่ซ้ำที่ครับ เพราะที่พักในภูเก็ตมีเยอะมาก แต่หากพูดถึงที่พักแถบหาดกะรน ก็คงจะทนไม่ได้หากไม่พูดถึง Hotel IKON ครับ เพราะนอกจากทำเลดี ราคาถูกแล้ว บรรยากาศยังชิคๆ คูลๆ โมเดิร์นสไตล์มินิมอลอีกด้วย

snapseed

Hotel IKON Phuket เปิดมาไม่นานมากครับ ยังดูใหม่ๆ อยู่เลย ตั้งใจใจเมืองของหาดกะรนเลยครับ เรียกได้ว่า ใกล้หาดแบบเดินไปเองก็ได้ แต่ถ้าขี้เกียจทางโรงแรมก็มีรถรับส่งเป็นรอบๆ ตลอดวัน หน้าฟร้อนที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หากเดินทางผ่านมาแถบนี้ คิดว่าใครก็ต้องเห็นแน่ๆ เพราะตั้งเด่นสง่าเห็นชัดมากๆ การดีไซน์ภายในโรงแรมจะเน้นสไตล์มินิมอล โมเดิร์น สบายตา เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

snapseed

ภายในโรงแรมยังมีร้านอาหารถึงสองร้านให้เพื่อนๆ ได้เลือกทานกันตามสไตล์ ร้านแรกจะเป็น IKON Cafe เสริร์ฟอาหารเช้าและเป็น all day dining 11.00 – 17.00 น. ครับ อาหารเช้าจะเริ่ม 6.30 น. ส่วนอีกร้านชื่อ Ombre Bar & Restaurant เปิดตอน 17.00 น.เป็นต้นไปจนถึงเที่ยงคืน เรียกได้ว่าเหมาะสหรับคนนั่งดริ้งและทานอาหารชิมลางยาวไป ก่อนที่จะออกไป Night Life ในบริเวณใกล้ๆ นี้

snapseed

สิ่งอำนวยความสะดวกหลักๆ ก็จะมียิมให้เพื่อนๆ ได้ออกกำลังกายครับ มี OKA Mini Spa ให้เพื่อนๆ ได้ผ่อนคลายกันชิลๆ นอกนั้นก็จะเป็น Facilities พื้นฐานทั่วไปที่รองรับความสะดวกสบายของเพื่อนๆ ตลอดการพักผ่อน ณ โรงแรมแห่งนี้

snapseed

snapseed

snapseed

snapseed

snapseed

ครั้งนี้เราเข้ามาเย็นแล้วครับ เพื่อนๆ สามารถโทรแจ้งกับทางพนักงานว่าเราจะเข้ามาห้องสาย หรือเร็วกว่าเวลาก็ได้นะครับ เพื่อความสะดวกของเพื่อนๆ ทางพนักงานเค้าจะได้เตรียมตัวต้อนรับได้อย่างร้อยเปอร์เซ็น มาพูดถึงห้องที่นี่บ้างดีกว่า ที่นี่จะมีห้องอยู่ 4 แบบ แต่ละแบบก็จะแตกต่างกันไป ก็จะมี IKON Superior, IKON Ocean, IKON Ocean Premier และ IKON Triple ซึ่งเป็นห้องที่ผมค้างพักแรมในค่ำคืนนี้ครับ

snapseed

snapseed

snapseed

ซึ่งห้องของ IKON Triple ซีวิวทุกห้องครับ และมีจำกัดแค่ 4 ห้องเท่านั้น ก็คือแนะนำให้จองล่วงหน้ากันมาก่อน จะได้วิวทะเลที่สวยสุดลูกหูลูกตา สามารถชมพระอาทิตย์ตกดินได้จากระเบียงเลย

snapseed

ตัวที่พักสบายครับ ทุกอย่างดูมินิมอลสมชื่อ สะอาด บรรยากาศได้ มีระเบียงหินอ่อนให้ได้นั่งชมวิวพระอาทิตย์ตก มองลงไปด้านล่างก็เป็นสระน้ำ ส่วนเตียงก็ดูดวิญญาณดีจริงๆ ครั้งนี้ขอโชว์แค่ห้องที่ตัวเองพักนะครับ ส่วนห้องอื่นๆ ถ้าเพื่อนๆ อยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม ยังไงลองเข้าไปค้นหาได้ที่ https://www.facebook.com/hotelikonphuket ครับผม

snapseed

snapseed

สระว่ายน้ำของที่นี่ น่าจะเป็นมุมมหาชนเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าของออกแบบมาได้อย่างลงตัว โทนสีของน้ำที่สะท้อนกับกระเบื้องด้านล่างดูตัดและคอนทราสกับป่าเขาด้านหลัง รวมไปถึงเบาะรองนั่งและสีของร่มกันแดด เมื่อมองดูโดยรวมแล้วดูสบายตาสุดๆ

img_4710

snapseed

snapseed

snapseed

อย่างไรก็ตามเมื่อพักที่นี่ จะมีอาหารเช้า included เข้าไปด้วย เพื่อนสามารถตักทานได้ในโซน IKON Cafe ตักกันแบบ Buffet ไปเลย เอาให้อิ่ม แล้วก็จะมีบางเมนู ที่ต้องมาสั่งกับ Chef ครับ รสชาติอาหารถูกปากสนิทสนมกับลิ้นมากๆ ช่วงเช้าว่าเป็นอะไรที่ทานยากแล้ว กับที่นี่ทุกอย่างทานง่ายเหมือนมื้อเย็นเลยทีเดียว ฮาๆๆ

snapseed

snapseed

ก็นั่นแหละครับ Hotel IKON Phuket โฮเทลขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่กลางกระรน ทนไม่ไหวต้องกลับไปพักอีกแน่นอน หวังว่าที่นี่จะเป็นตัวเลือกอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ของเพื่อนๆ อาทิตย์นี้นะครับ แล้วเจอกันระหว่างทาง สวัสดีครับ

snapseed

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*