ถ้าคิดอะไรไม่ออก จะบอกให้ไปนอนที่เขาใหญ่ | U Khaoyai

U Khaoyai | U Hotel

กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกวัน วันนี้เป็นอีกวันดีๆ ที่เราจะมาแนะนำที่พักกลางปากช่องเขาใหญ่ ที่ห่าง กทม. เพียง 2 ชั่วโมงการเดินทางเท่านั้น แต่พิเศษแค่นี้คงยังไม่พอ นอกจากที่นี่จะเป็นโรงแรม 4 ดาวคุณภาพดีตามมาตรฐานของ U Hotel แล้ว บรรยากาศยังเงียบสงบเหมาะแก่การพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนมากๆ

โรงแรม ยู เขาใหญ่ โรงแรมระดับ 4 ดาว ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชม. เท่านั้นครับ แล้วคือใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ด้วย ตัวโรงแรมตั้งอยู่ ห่างจากถนนธนะรัชต์ กม.ที่ 13 เพียง 10 กม. การออกแบบตกแต่งได้รับแรงบันดาลจากสเน่ห์ของหมู่บ้านชนบททาง ใต้ของประเทศฝรั่งเศสอันเงียบสงบและร่มรื่นย์ ห้องพักทั้ง 63 ห้องจึงโอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของทิวเขาและแมกไม้ มากไปกว่านั้นยังเพิ่มเติมความทันสมัยและความสะดวก เพื่อให้เหมาะแก่การพักอาศัยและการพักผ่อนของเราอีกด้วย อาทิ พื้นที่สวนขนาดใหญ่ ทะเลสาบ สระว่ายน้้าขนาดใหญ่กลางแจ้ง สระว่ายน้้าส้าหรับเด็ก ห้องออกก้าลังกาย ห้องสมุด และสปา

ซึ่งห้องพักที่นี่เนี่ย ก็จะมีห้องทั้งหมด 63 ห้อง ประกอบด้วย ห้องซูพีเรีย 31 ห้อง ห้องดีลักซ์ 28 ห้อง ห้องสวีท 4 ห้อง แล้ยยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักแบบฟูงฟังก์ชั่นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนแบบคิงไซส์ และแบบเตียงคู่ ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้้า (ห้องสวีท)  ภาพยนตร์และรายการเพลงส้าหรับเลือก  เครื่องปรับอากาศ ตู้นิรภัย ไดร์เป่าผม สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย  ตู้เย็นและมินิบาร์ โต๊ะท้างาน โทรศัพท์สายตรง  เครื่องท้าชาและกาแฟ ภายในห้องพัก  เสื้อคลุมอาบน้้า รองเท้าใส่ภายในห้องพัก  โทรทัศน์และช่องสัญญาณดาวเทียม โอ้ยยย คือเหมือนอยู่บ้านหรือไม่ก็ดีกว่าอยู่บ้านนั่นแหละ ๕๕๕

แต่ที่ผมชอบสำหรับที่นี่ก็คือบรรยกาศอย่างที่ใครได้ลองมาสัมผัสนั่นแหละครับ คือมันทำให้เรารู้สึกว่าไม่ได้อยู่ประเทศไทย แล้วคือเงียบสงบมาก ห้องอาหารก็ดี อาหารเช้าก็ดี พนักงานที่นี่คือดีมากทุกคน จากประสบการณ์ส่วนตัวที่เคยไปพักกับ U Hotel มาหลายที่ คือพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคนครับ รวมไปถึง Any where Any time ของที่นี่ด้วย ที่ไม่ว่าจะตื่นนอนเมื่อไหร่ หรืออยู่ที่ไหนในโรงแรม ก็สามารถสั่งอาหารเช้ามาทานได้

แล้วสำหรับคนที่ชอบกิจกรรม จะบอกว่า จากตัวที่พัก กับกิจกรรมนั่นห่างกันไม่ไกลครับ มีสวนสนุกกับสวนน้ำอย่าง Scenical World ใกล้ๆ ไม่ไกลมาก มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย Go kart ก็มีให้เล่น บ่อผุดที่หมู่บ้านหมูสี หรือจะขับรถขึ้นเขาใหญ่ไปส่องสัตว์ก็ทำได้ เพราะห่างกันไม่มาก

สิ่งที่ผมชอบสำหรับโรงแรมเครือ U ยังไม่หมดนะครับ อย่างโปรแกรมที่คุณเลือกได้ U Choose Program เราสามารถเลือกประเภทหมอน กลิ่นสบู่ กลิ่นชา และรายการเพลงโปรด (ช่องโปรแกรมในโทรทัศน์) ที่ชื่นชอบได้ โดยกรอกให้ข้อมูลแก่โรงแรมเมื่อท้าการจองห้องพักออนไลน์ หรือแจ้งกับทางพนักงานเมื่อเข้าพักได้เช่นกัน

ส่วนห้องอาหาร ปาปิญอง เฟรนซ์ บิสโทร เนี่ย แนะนำว่าห้ามพลาด ต้องเข้าไปลองทานอาหารของเชฟที่นี่ครับ ตั้งอยู่ในสวนใจกลางโรงแรม ยู เขาใหญ่ ในบรรยากาศแบบฝรั่งเศสชนบท พร้ออาหารเมนูคุณภาพเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์รสชาติแบบโฮมเมดเปิดให้บริการตลอดวันครับ ส่วนอาหารเช้าก็จะมีตั้งแต่ 6.30 – 11.00 น.

ล็อบบี้เลาจน์ของที่นี่ออกแบบอย่างทันสมัยสไตล์ฝรั่งเศส คือเปิดโล่ง ท้าให้แม้จะอยู่ภายในเลาจน์ แต่สามารถชมความร่มรื่นของสวนฝรั่งเศส ภายนอกได้ เราสามารถนั่งทานเครื่องดื่มและของว่างได้ตลอดวัน ตั้งอยู่ ณ ชั้นล่าง ใกล้บริเวณล็อบบี้

ส่วนห้องออกกำลังกายเนี่ย ก็จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ทันสมัยที่สุดเพื่อสุขภาพความแข็งแรง อยู่ชั้นล่าง ไม่ไกลจาก U Spa By Tao Garden  ในโซนนี้เองเป็นอีกโซนที่ใครหลายคนคงชื่นชอบ ปลดเปลื้องผ้า เอ้ย! ปลดเปลื้องความเมื่อยล้าและเจ็บป่วยของร่างกาย ด้วยปรัญชาการเยียวยาใน วิถีแห่งเต๋า ณ ยู สปา โดย เต๋า การ์เด้น (U Spa by Tao Garden) ที่มุ่งเน้นการขจัดสารพิษ คืนความสมดุลของธาตุภายใน ร่างกาย คลายกล้ามเนื้อที่เกร็งตึง และปลดปล่อยระบบการไหลเวียนของโลหิตให้กลับเป็นปกติด้วยหลักของธรรมชาติ โดย หมอนวดมืออาชีพ เรียกได้ว่าฟินกันเป็นแถว

สระว่ายน้้าที่นี่จะอยู่กลางแจ้ง วิวจะเป็นป่า เดินตรงไปจะเป็นแม่น้ำสายเล้กๆ ตั้งอยู่ในสวนของโรงแรม นอกจากนั้นยังมีห้องประชุมและจัดเลี้ยง ห้องบอลรูม ส้าหรับจัดงานประชุม สัมมนา หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสต่างๆ ที่พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย อาหารเลิศรส ให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพที่คุณวางใจได้

และสุดท้ายที่ผมอยากพูดถึงคือ โปรแกรมเพื่อสังคม U Make A Difference เป็นโครงการที่ ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนองค์กร ที่ให้บริการชุมชนในท้องถิ่นที่โรงแรมตั้งอยู่ เพื่อเป็นการตอบแทนกลับคืนสู่ชุมชนท้องถิ่นนั้นๆ โดยโรงแรมจะหักเงินบริจาคเงิน 1 ดอลล่าร์สหรัฐ จากรายได้ค่าห้องพักทุกห้องต่อวัน และรวบรวมน้าไปบริจาคเพื่อการกุศลปีละ 2 ครั้ง

เรียกได้ว่า นอกจากจะได้มาพักผ่อน และใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและคนรักแล้ว ยังได้บริจาคเงินสู่สังคมเพื่อช่วยเหลือแก่กลุ่มคนบริเวณนั้นอีกด้วย U Hotel ไม่เคยทำให้ผมผิดหวังนะ ของดีต้องบอกต่อ และหวังว่าเพื่อนๆ จะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ดีๆ อย่างครอบครัวผมบ้าง แล้วเจอกันระหว่างทางครับ

สุดท้ายของสุดท้าย!!!

ตอนนี้ U Khao Yai มีโปรโมชั่นด้วยนะ[ Hot Deal Promotion ส่วนลดห้องพัก 25% ] 

ห้องซูพีเรีย เริ่มต้น 2,735 บาทเน็ต และ ห้องดีลักซ์ เริ่มต้น 3,353 บาทเน็ต ราคานี้รวมภาษีและค่าบริการ และอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านสามารถใช้เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2560

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพักแบบออนไลน์ได้ที่ www.ukhaoyai.com หรือโทร 044 079 999 หรืออีเมล [email protected]

Leave a Reply

*