ความสุขสุดมันส์โคตรใกล้กรุงเทพ G Session Neon Ntion x ABSOLUT at Pullman Pattaya Hotel G

เฮนโหลววววว วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวพัทยากันอีกล้าววว ขึ้นชื่อว่า “พัทยา” เมืองที่มีสีสันครบรสจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติป่าเขา ทะเล แสง สี เสียง มีหมด!! แต่ครั้งนี้เราเลือกที่จะไปสร้างสีสันและความสนุกกันในงาน G Session Neon Nation งานปาร์ตี้สุดชิคริมหาด เดอะ บีชคลับ พัทยา @Pullman Pattaya Hotel G งานนี้เรียกได้ว่ามีที่แรกและที่เดียวในพัทยาเลยนะเฮ้ยยย
เมื่อตั้งใจว่าจะมันส์กันให้สุดในงานปาร์ตี้ พวกเราเลยขอพักที่ Pullman pattaya hotel G ซะเลย จะได้แฮงค์เอ๊าท์กันได้เต็มที่ไม่ต้องเดินทางไกล เราเลือกพักห้องพูลลาไน แอ๊คเซล ที่อยู่ติดสระว่ายน้ำ ห้องพักสุดหรูบรรยากาศ เหมาะกับคนคูลๆ อย่างพวกเราโคตรๆ ฮาๆๆๆ

ก่อนจะไปปาร์ตี้เรามาทำความรู้จัก “บีชคลับ” กันสักหน่อยดีกว่า บีชคลับ สุดชิค ซึ่งบีชคลับแห่งนี้ อยู่ใน โรงแรม พูลแมน พัทยา จี
ตั้งอยู่พัทยาเหนือ บนหาดวงศ์อมาตย์ที่มีความเป็นส่วนตัวเหมาะกับการหลีกหนีความวุ่นวายละมาพักกายเติมพลังกันให้เต็มที่ มีทั้งบีชคลับและสปาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือหากต้องการจัดการประชุม/สัมมนา ที่นี่ก็โดดเด่นด้วยห้องจัดเลี้ยงหลายขนาด เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่าง พร้อมทีมงานมืออาชีพ

การเดินทางสู่โรงแรมนั้นง่ายมาก ถ้าโดยรถยนต์ ก็เดินทางตามถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ตรงไปจนถึงสี่แยกถนนพัทยาเหนือ เลี้ยวขวาไปยังซอยนาเกลือ 18 โรงแรมอยู่ทางซ้ายมือ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปจองห้องพัก หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและที่พักได้ที่ www.PullmanpattayahotelG.com  หรือโทร  (038) 411940-8 Fax. (038) 411949

ใกล้ได้เวลาปาร์ตี้แล้ว รีบอาบน้ำ ปะแป้ง แต่งตัวให้เข้ากับธีมนีออน ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส และไปหาอะไรรองท้องกันก่อนดีกว่า อาหารซีฟู๊ดของที่นี่เขาทั้งสดทั้งใหม่ น้ำจิ้มก็รสแซ่บ จริงๆ อาหารทะเลบุฟเฟ่ห์เนี่ย ก็มีทุกๆ วันเสาร์ให้บริการจากทางโรงแรมอยู่แล้ว และยังมีอาหารนานาชาติมากมายให้ได้ลิ้มลอง ของเขาดีจิงๆท้องอิ่มแต่หนังตาเราไม่หย่อนนะฮะ เพราะว่ามันได้เวลาสนุกแล้วซิ ไปลุยกันเลย

สำหรับงานในครั้งนี้ ชื่องานคือ G Session นะเพื่อนๆ เป็นงานที่จัดประจำทุกทีของโรงแรมในเครือ Hotels G ในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง โดยแต่ละโรงแรมที่จัดก็จะมี Theme ที่ต่างออกไป อย่างปีนี้เป็น Neon ทุกคนก็จะแต่งตัวเตรียมสะท้อนแสงกันมให้ลึ้ม ทีเด็ดก็คือที่นี่จะมี Brand ดังต่างๆ มาสนับสนุนมากมาย ทำให้เราได้เที่ยบแบบสะดวกสบายกระเป๋ามากขึ้นนั่นเอง ฮาๆ

เอ๊ะ!! เกือบลืมบอกไปว่างานนี้เข้าฟรีนะจ๊ะ เครื่องดื่มทั้งหลายมีขายที่บีชบาร์เลยจร้า แถมยังมีอุปกรณ์บอดี้เพนท์ ให้ฟรีด้วยนะเออ อีกทั้งกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็นโชว์กระบองไฟ หรือเกมส์ชิงรางวัลให้เราได้ร่วมสนุกกันกันมากมาย ใครไม่ได้มานี่ถือว่าพลาดมาก พูดเลย!!!!!

จิบวอดก้าเบาๆ ขยับร่างกายตามจังหวะ EDM โอ๊ยยยมันโคตรจะคูลอ่ะเมิงงง

สวัสดีตอนสายๆๆ ตื่นขึ้นมาพร้อมความปวดเมื่อยร่างกาย สงสัยจะโยกจะย่อมากไปหน่อย ว่าแต่เมื่อคืนลากพากันกลับห้องมาได้ยังไงเนี่ย ฮ่าๆๆๆ เอาเป็นว่างาน G Session Neon Ntion x ABSOLUT at Pullman Pattaya Hotel G ได้ทำให้เราปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาจนหมด ไม่รู้ว่าครั้งหน้าจะจัดอีกวันไหน แต่ขอบอกว่างานหน้าเราจะไม่พลาด แน่นอน!!! แต่ถ้าใครพลาดงานในครั้งนี้แล้วสนใจ งานแบบนี้มีอีกทีสิ้นปีนี้ ส่วนจะเป็น Theme ไหน ติดตามได้ที่ The Beach Club at Pullman Pattaya Hotel G แล้วพบกันระหว่างทางจ้าาาา…..

Leave a Reply

*