SO BEACH PARTY | free entry every 1st Saturday

โอ้วแม่เจ้าาาาา ถ้าการปาร์ตี้ทุกวันนี้จะต้องจ่ายค่าบัตรเป็นพันอินี่ก้ไม่ไหวนาจาาาาาาาา เหมือนเดินไปเจอคนรู้จัก เหมือนตกหลุมรักกับใครสักคน เหมือนอะไรไม่ชอบมาพากลแต่ด้นสดแล้วได้เฉยเลย ก้เหมือนกับที่ทาง So Sofitel Hua Hin กระซิบมาบอกกับเราว่า ที่โรงแรมของเค้า มี Free Party ทุกเสาร์แรกของเดือนนนนนน!!!

ปึบปับก็วับมาที่นี่เลย ตื่นมาตอนเช้าก็มาอยู่ที่เตียงนุ่มๆ กับผ้าห่มอุ่นๆ เช็ค mail ช่วงเช้าเบาๆ สบายๆ ไม่รีบ เตรียมตัวไปพาร์ที้เย็นนี้ แต่ก่อนที่เราจะพาร์ที้ ทางนี้ขอพาทัวร์โรงแรมก่อนได้ไหม เพราะหากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ จะที่พัก แล้วก็เดินลงไป Party กันแบบไม่ต้องกลัวเมาเหงาขับรถกลับที่พักไกลๆ แต่ถ้าใคร No สน No แคร์ กูอยากจะดูบรรยากาศ Party ก็เลื่อนลงไปจนกว่าจะเห็นอะไรเนื้อๆ หนังๆ อ่ะคร้าาาาาาาา

จริงๆ ทางเราก็ไม่อยากจะเม้าส์เยอะอะไรหรอก แต่ก็ขอเม้าส์ถึงกระต่ายจับนาฬิกาตัวนี้หน่อย ซึ่งหากเพื่อนๆ เดินทางมาถึงที่ So Sofitel Hua Hin ละก็ จะต้องได้จ๊ะเอ๋กับเจ้ากระต่ายสีขาวตัวนี้แน่นอน เหตุที่นุ้งต่ายถือเวลาไว้เนี่ย ก็เพื่อที่จะเป็นตัวแทนฝากเวลานั่นเอง เวลาอะไรหรอ ก็เวลาของพวกเมิงไงล่ะ ที่เหนื่อยมาจากการทำงาน เครียด ทะเลาะกับเจ้านาย โดนบ่น โดนด่า บลาๆ ก็เอาเวลาไม่ดีเหล่านั้นมาฝากไว้กับนุ้งกระต่ายตัวนี้ แล้วพักผ่อนให้สบายๆ สุดโต่งไปเลยในโมเม้นท์ที่อยู่ที่นี่

เดินไปจนสุดที่พัก ก็จะเอจกับวิวบรรยากาศติดทะล คือแบบชิลพอประมาณไม่มากไม่น้อย มีกิจกรรมให้ทำเยอะ มีสระว่ายน้ำสองโซน มีบาร์ Roof Top มีห้องอาหาร มี Beach Society มีห้องออกกำลังกาย มีห้อง Pool villa มีห้องหลากหลาย โอ้ยยยย คือโรงแรมมันระดับ ๕ ดาว มันก็จะมีทุกอย่างที่บางทีบ้านพวกเมิงไม่มี ๕๕๕๕

พากลับวกเดินเข้ามา ที่นี่จะมีทางเดินอยู่ช่วงหนึ่ง ที่พอเราเข้าไปอยู่ตรงนั้น จะเห็นภาพ 3D //OMG เปิดเสียงเหมือนช่อง Met107 ก่อนที่จะเดินเข้าไปโซนสระน้ำกลางโรงแรม ตรงนี้จะเป็นห้องออกกำลังกายและห้องสปาครับ

สปาของที่นี่เนี่ย เค้าใช้ครีมและน้ำมันทั้งของนอกและของในนะครับ ก็แล้วแต่โปรแกรมที่เพื่อนๆ ต้องการเลย ซึ่งเราจะไม่ลงลึกมาก บรรยากาศข้างในนี่เงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนสุดๆ กลิ่นกำลังดี ไฟกำลังได้ ราคาก็ไม่ได้แพงมาก เริ่มต้นที่ 3,000 บาทสำรหับ 1 ชั่วโมง เป็นการนวดผ่อนคลายด้วยน้ำมัน

แต่หลังจากนวดเสร็จนี่แหละ เพื่อนๆ จะได้พักห้องผ่อนคลายที่มีชื่อเสียงสุดๆ ของที่นี่ เป็นห้องสองเที่ยวที่ถูกห้อมล้อมด้วยดาวเต็มท้องฟ้า นวดเสร็จใหม่ๆ นี่เหมาะมากจนบางทีแทบจะไม่อยากลุกออกไปจากเตียงตรงนี้เลย

ถัดจากห้อง SPA หากเดินไปอีกด้านของสระว่ายน้ำ ที่มีก็จะมี Gallery เล็กๆ ที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปัพักผ่อนหย่อนใจได้ มีรูปวาดติดเต็มฝาผนัง มี Play Station ให้เล่น มีหนังให้ดู อารมณ์เหมือนไปพักบ้านญาติอะไรแบบนั้น พนักงานก็เป็นกันเองสุดๆ

พาเดิมมาทั่วแล้ว ลืมพาไปดูห้องเลย ห้องพักของเราจะเป็น So Studio ครับ เป็นห้องขนาดใหญ่พอสมควร แบ่งโซนห้องนอนที่มีพื้นที่ทำงานและโต๊ะนั่งเล่น กับโซนอาบน้ำได้อย่างลงตัว ซึ่งผมปลื้ัมมากๆ สำหรับการต้อนรับด้วย welcome fruit สุดน่ารักที่วางอยู่บนโต๊ะ

ห้องพักอยู่ในราคาที่จับต้องได้สำหรับสัดส่วน รูปร่าง หน้าตา บริการและความสบายนั้นเหมาะสมกันสุดๆ แบบชนิดที่ว่าหาที่ติดไม่ได้เลย คือหาไม่เจอ อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบคือ Shower อาบน้ำที่เสมือลอยมาจากฟากฟ้า คือแบบเหมือนฝนตกห่าใหญ่ อาบน้ำบางที่ต้องพกร่ม //อิบ้าาา!!

แต่นอนแช่อ่างก็เก๋ไม่เบา อันนี้เราก็ชอบ ฟองฟู่ๆ ใส่ทั้งสบู่ แชมพู ยาสระผม นี่ถ้ามีซันไลวางอยู่ใกล้ๆ นิกูใส่ให้หมด แฟ๊บก็ได้ ทำยังไงก็ได้ให้ฟองเยอะๆ จะได้ถ่ายรุปออกมาสวยๆ ๕๕๕๕

ราคาห้องแบบ So Studio ก็เริ่มต้นที่ 4,000 บาท ขึ้นอยู่กับ Season เลยครับ ซึ่งที่ So Sofitel Hua Hin เค้าก้ไม่ได้มีแค่ห้องแบบเดียวแน่นอน ในส่วนของห้องแบบต่างๆ นั้น เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชม และ Booking ได้ที่ www.so-sofitel-huahin.com ได้เลย

ในส่วนของอาหารเช้าเนี่ย ก็ดีงามไม่แพ้ Sofitel สาขาอื่นๆ มีอาหารที่ปรุงแต่งกันแบบตามสั่ง อาหารมีให้เลือกมากมายทั้งไทยเทศ พร้อมขนมขบเขี้ยวที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้เติมพลังก่อนลุยกิจกรรมต่างๆ ของวัน หรือจะเป็น The Sunday Brunch  ในราคาเหมาจ่าย 990 บาท (Net) ต่อหัว ที่เพื่อนๆ สามารถจะสั่งอะไรมาทานก็ได้บนเมนู ราคานี้รวมเครื่องดื่มหรือซอร์ฟดริ๊งไปแล้ว 1 แก้ว อาหารนิก็ไม่ใช่แค่หน้าตาที่ดี แต่รสชาติเนี่ย ดีงามตามหน้าตา โดยเฉพาะพิซซ่าหน้าลาบซีฟู้ด โอ้แม่เจ้า เลิศสุด!!!

BEACH PARTY TIME!!! เอาล่ะ มาเข้าเรื่องที่จ่าหัวไว้กันได้เลย งาน Beach Party ของ So Sofitel Hua Hin เนี่ย เป็นงานที่จัดขึ้นในทุกเสาร์แรกของเดือนครับ ฟรีค่าเข้า ไม่ต้องจ่ายอะไรเลย แต่พวกอาหารเครื่องดื่มอะไรแบบนี้ก็จ่ายกันในงาน บรรยากาศช่วงตะวันตกดินก็อย่างที่เห็น เปิด Deep House ซอร์ฟ จิบเครื่องดื่มชิลๆ ปนปิ้งย่างเคล้ากับลมทะเลไปจางๆ

ยิ่งดึก คนยิ่งเข้างานมาเรื่อยๆ ครับ แสงโทนม่วง บวกฉากหลังพลังแดงจากแสงระเบิดของดวงอาทิตย์นี่โรแมนซ์สุดๆ ช่วงนี้ระวังหน่อย อย่าพึ่งกระดกเยอะครับ รอเคล้าบรรยากาศไปเรื่อยๆ ดีเจที่เอามาก็เล่นดีมากๆ

เดินไปเดินมามาเจอ Blacklist Secret ไม่รู้ว่าใครเป็น Fan Club ของพวกเค้ารึป่ว แต่พวกเค้าจัดเต็มกันมาก ทั้งหน้า ชุด ผมเพ้า โอ้ยยย คือเรียกว่าเตรียมเมากันมาเลย

ความสนุกความมันส์จะประมาณไหน ให้ภาพเล่าแทนละกันครับ

ซึ่งพอถึงสัก 3-4 ทุ่มเนี่ย ก็จะมีเกมส์ชิงรางวัลครับ กติกานั่นง่ายมาก แค่ลอดตัวผ่านบาร์นี้ ใครลอดได้เตี้ยสุด คนนั้นจะได้รางวัลไปเลย ส่วนรางวัลจะเป็นอะไร ก็ต้องมาจอยเองครับ ฮาๆๆ

เดือดกันเป็นไฟขนาดนี้ ปาร์ตี้ในแบบระดับดีถึงดีงาม แถมยังไพรเวทสุดๆ จัดใน Location ที่สวยหรู เหมาะสำหรับการนัดเพื่อนซี้ จี้แฟนหรือครอบครัวมาพักผ่อนพร้อมสังสรรค์กันเบาๆ ครับ ซึ่ง So Beach Party เนี่ยจะจัดทุกเสาร์แรกของเดือน เริ่มตั้งแต่ 17.00 น.เป็นต้นไป และเหมือนจะฟรีเบียร์สำหรับคนที่เข้างานก่อน 18.00 น.ด้วย หากใครสนใจ งานนี้จะจัดขึ้นอีกที่วันที่ 2 ธันวาคม ที่จะถึง สามารถติดต่อไปที่จองที่ Dance ที่เพจ https://www.facebook.com/SOSofitelHuaHin ได้โดยตรง หรือถ้าหัวร้อนอยากไปใจจะขาด ก็โทร 032-709-555 ได้เลย

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/Tk9uHo
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO